Lượt xem: 210

Khai trương điểm bán hàng Việt tại huyện Mỹ Xuyên

Sáng ngày 16-12, tại xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH Minh Khải tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”. Đồng chí Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công thương, đại diện Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Mỹ Xuyên và một số doanh nghiệp đến tham dự.

 


Lãnh đạo Sở Công thương, các doanh nghiệp và đơn vị liên quan tham quan một số mặt hàng Việt được bày bán. Ảnh Thiện Hải

    Điểm bán hàng Việt nằm trong khuôn viên của Trạm dừng chân Minh Khải tọa lạc trên Quốc lộ 1A, xã Thạnh Phú với không gian rộng rãi, có đội ngũ nhân viên phục vụ văn minh lịch sự. Tại đây có trên 600 mặt hàng Việt được bày bán như: Thực phẩm chế biến, trái cây, đặc sản vùng miền…, trong đó có khoảng 100 mặt hàng của tỉnh, nhất là các sản phẩm tham gia Chương trình OCOP có chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm được bày bán với giá cả hợp lý.

    Đồng chí Hứa Trường Sơn cho biết, đây là điểm bán hàng Việt thứ 2 trên địa bàn tỉnh, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Sau thời gian khảo sát các địa điểm cho thấy, Trạm dừng chân Minh Khải có điều kiện tốt để tổ chức đưa các sản phẩm của Sóc Trăng nói riêng và của đồng bằng sông Cửu Long nói chung vào trạm dừng chân để phục vụ cho người tiêu dùng gần xa. Qua đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh kết nối với trạm dừng chân để đưa các mặt hàng có chất lượng, nhất là sản phẩm OCOP của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thiện Hải



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 7966
  • Trong tuần: 78,673
  • Tất cả: 11,801,993